พักโรงแรม 5 ดาว ครั้งแรกในชีวิต ที่ The Regent Taipei - GooThai - ท่องเที่ยวไทย ไปทั่วโลก
gooกิน,  gooนอน,  gooเที่ยว

พักโรงแรม 5 ดาว ครั้งแรกในชีวิต ที่ The Regent Taipei

สิ่งสำคัญของการเดินทาง เพื่อการพักผ่อนที่แสนวิเศษ ที่พักก็เป็นอีกส่วนประกอบที่สำคัญไม่น้อยเลย และการมาไต้หวันของหมวย และแม่อรในครั้งนี้ ที่พักจะธรรมดาได้ยังไง ต้องให้สมศักดิ์ศรี เศรษฐีน้ำมันซะหน่อย และทริปนี้หมวยก็ได้เลือก โรงแรม The Regent Taipei เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว นี่ฉันฝันไปหรือนี่จะได้นอนโรงแรม 5 ดาว จะเป็นยังไง เริ่ดหรูแค่ไหน ตามหมวยมาดูกันจ้า

ว่าด้วยเรื่องประวัติที่นี่ซักเล็กน้อยนะคะ The Regent Taipei เป็นหนึ่งในเครือ IHG ทั่วโลกมี Regent อยู่ทั้งหมด 11 แห่งด้วยกันซึ่งแบรนด์นี้ มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1970 เลยทีเดียว และมีการตกแต่งที่ทันสมัยในโทนสีสบายตา ประดับด้วยหินอ่อน และวัสดุพรีเมี่ยม ในส่วนของห้องพักมีอยู่หลายแบบ นั่นก็คือ Balcony Room , Superior Room , Deluxe Room , Premier Room , Tai Pan Room , Presidential Suite , Penthouse , Junior Suite , Corner Suite , Garden Suite , Tai Pan Junior Suite , Tai Pan Corner Suite เรียกได้ว่ามีให้เลือกหลากหลายมากๆ และโรงแรมนี้มีห้องพักทั้งหมด 538 ห้อง

 

  

                             

ซึ่งห้องพักในวันนี้ หมวยและแม่อรเลือกห้อง Premier Room ว่าแล้วเราก็มาเริ่มรีวิวห้องพักกันก่อนเลย เปิดประตูมาต้องร้องว้าวเลย คือห้องสวยมากตกแต่ได้แบบน่าอยู่และห้องกว้างพอที่จะนอน4คนได้เลย แถมเป็นห้องมุมตึกจ้า ถามว่าดียังไง ก็ดีตรงที่เห็นวิวได้ 180 องศา เลยทีเดียว ในห้องจะมีการแยกห้องน้ำออกจากโซนที่นอนชัดเจนซึ่งหมวยก็ยังไม่เคยเห็นในโรงแรมที่หมวยเคยไปนอนนะ ก็แน่สินี่มันโรงแรม5ดาว เตียงนอนเป็นเตียงควีนไซต์2เตียง ถือว่าโอเคเลยแบ่งนอนกับแม่อรคนละเตียง เตียมนุ่มน่านอนเว่อร์ เฟอร์นิเจอรืในห้องให้มาครบครัน ทั้งโซฟานั่งเล่น โต๊ะรับแขก ทีวี(ที่หมวยว่ามันแปลกๆเพราะเค้าติดบนเสากลมเล็กๆ เลยดูแปลกๆ) มีโต๊ะทำงาน ชั้นวางของเล็กน้อยที่วางผ้าเว็ดตัว น้ำดื่ม และอุปกรณ์ต่างๆ เดินมาอีกนิดเข้ามาชมห้องน้ำมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ไม่อึดอัด มีอ่างล้างหน้า อ่างแช่ตัว โซนอาบน้ำที่มีกระจกกั้นแยก และทั้งห้องน้ำตกแต่งด้วยหินอ่อนทั้งหมด หรูหรามาก โดยรวมประทับใจมากๆและตื่นเต้นมากๆด้วย

หมวยขอย้อนเวลากลับไป ตอนเดินทางมาที่โรงแรมนี้นะคะ ที่นี่มีบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินด้วย ตอนที่หมวยมาถึงรับกระเป๋าอะไรแล้วก็มีพนักงานโรงแรมมาต้อนรับแถมมีช่อดอกไม้มาต้องรับด้วยนะ โอโหอะไรจะดีย์ขนาดนี้ ประสบการณ์ครั้งแรกจริงๆทุกคนก็คือใครที่พักโรงแรมนี้ก็ไม่ต้องเหนื่อยต่อรถ นั่งรถสบายๆไปถึงโรงแรมได้เลย แถมวันที่หมวยเดินทางกลับทางโรงแรมก็มาส่งถึงสนามบินเช่นกัน ไม่คิดว่าจะดีย์ขนาดนี้สำหรับบริการรถรับ-ส่ง

เมื่อมาถึงโรงแรมด้านหน้าล๊อปบี้ใหญ่โต โอ่อา ตกแต่งด้วยหินอ่อนและวัสดุพรีเมี่ยม มีการจัดแสดงดอกไม้ไว้ตรงกลาง และเดินเข้าไปด้านในจะเป็นโถงกลางสูงโปร่ง มีร้านอาหารอยู่มากมาย พร้อมรองรับทั้งมื้อเช้า กลางวันและมื้อเย็น ซึ่งอาหารทุกมื้อเป็นแบบบุฟเฟ่จ้า หมวยกับแม่อรนี่เลือกไม่ถูกเลย อาหารน่ากิน กลิ่นหอมชวนกินทุกอย่างเลย แถมมีให้เลือกหลากหลายมากจริงๆ รสชาติสำหรับหมวยและแม่อรที่ไม่ได้กินรสจัดมากก็ถือว่าถูกปากมากทีเดียว

                           

สรุปโดยรวม แน่นอนทุกอย่างบริการดีมากและบริการถึงสมกับเป็นโรงแรมระดับ5ดาว ไม่เสียชื่อเลยจริงๆ แต่ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกที่หมวยเองก็ไม่ได้ใช้งาน เช่น ฟิตเนตเต็มระบบที่มีในโรงแรม และยังมีสปาคอยให้บริการด้วย แถมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ชั้น21 ที่หมวยก็แอบเสียดายที่ไม่ได้ขึ้นไปใช้บริการเลย ไว้มีโอกาสไปไต้หวันอีกไม่พลาดที่นี่แน่นอน สำหรับใครที่ต้องการที่พักเริ่ดๆระดับ5ดาวใน ไทเป หมวยและแม่อรขอการันตรีเลยค่ะ ว่าดีจริงๆ ต้องมาลองเองซักครั้ง แล้วพบกันในรีวิวต่อไปนะคะ

 

>>> บริการรถรับส่งสนามบินโรงแรม <<<

https://www.kkday.com/th/product/1781

>>> จองโรงแรม <<<

https://www.kkday.com/th/product/114350